Kỹ thuật nuôi /

Vitamin

Vitamin trong thủy sản là vi lượng cần thiết cho tôm, cá

Loại vitamin giúp tôm chống lại hầu hết mầm bệnh

Hấp thu khoáng chất, tăng cường miễn dịch, kháng khuẩn mạnh mẽ. Đó là chỉ số ít trong những chức năng tuyệt vời của loại vitamin này.

Kích thước và chất lượng nước ảnh hưởng thế nào đến Ốc Hương?

Hiểu rõ về các cơ chế bảo vệ của ốc hương và các yếu tố ảnh hưởng sẽ thực hành quản lý tốt hơn, để giảm thiểu dịch bệnh ở loài có tiềm năng kinh tế quan trọng này.

Bổ sung vitamin C cho Cá chẽm

Vitamin C có chức năng đặc biệt trong việc thúc đẩy tăng trưởng, giảm sự căng thẳng và đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương ở cá

Vitamin C cho ếch

Ếch cũng là loài khá dễ nuôi, dễ chăm sóc và quản lý. Tuy nhiên, như các loài động vật khác, dinh dưỡng cho ếch rất quan trọng. Nhất là các loại vitamin mà lại thường bị bỏ quên. Do đó, việc xem xét bổ sung vitamin mà nhất là vitamin C vào quá trình nuôi là điều rất cần thiết lúc này.

Vitamin cho ốc hương

Nghề nuôi ốc hương hiện đang trở thành nghề “ăn nên làm ra” cho nhiều bà con nuôi hải sản ven biển. Nhìn chung ốc hương dễ nuôi, dễ chăm sóc lại thu được lợi nhuận cao. Tuy nhiên vấn đề dinh dưỡng cho ốc hương rất quan trọng, ốc nuôi thường thiếu nhiều loại vitamin cần thiết cho các hoạt động sống nhưng người nuôi  thì lại thường bỏ quên. Thế nên, việc xem xét bổ sung vitamin vào quá trình nuôi là vấn đề cấp thiết lúc này.

Nhu cầu dinh dưỡng của tôm nuôi thâm canh

Trong nuôi tôm đặc biệt là nuôi tôm thâm canh để tôm nuôi phát triển nhanh, khỏe mạnh nhưng vẫn đảm bảo chi phí thì cần nghiên cứu kỹ nhu cầu dinh dưỡng của tôm.

Vai trò và cách sử dụng Vitamin trong nuôi tôm cá

Dinh dưỡng trong hệ thống nuôi trồng thủy sản là điều cần thiết để sản xuất ra một sản phẩm kinh tế với chất lượng cao và an toàn, theo ông Chandra Prakash Behera, Giám đốc kỹ thuật (Aqua Division), PVS Group, Ấn Độ.

Bạn quan tâm đến nuôi thủy sản an toàn ? Gọi ngay để được tư vấn. call 09 1800 9102